Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Hàng Ngày Ngày Càng Nhiều Sức Khỏe Hơn Qua Phương Pháp Khiến Làm Dịu Căng Thẳng Chỉ Với Hai Phút Mỗi Ngày.

Bill Rielly đã với phần đông. Vậy tại sao sức khỏe anh đó mang phổ biến bao tay và lo âu đến mức anh đấy chỉ với thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe có thể bổ ích cho các cá nhân có khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta sắm ra các gì đã thực thụ tài xế bao tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm các bí quyết để tìm thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong quá trình https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 này, ông mua thấy năm dụng cụ. Sức khỏe mỗi người đều thông thường đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự thay đổi cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là 1 tổng giám đốc của Apple.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng bí quyết hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở nên một lề thói, anh mở mang tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta nhẫn nại, tĩnh tâm hơn, trong thời khắc chậm tiến độ. hiện giờ anh đó làm 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục quan điểm của ông trong khi cho phép ông để với một chiếc nhìn tươi mới tại một nghi vấn hoặc vấn đề và đưa ra các biện pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hiện yoga trong hàng ngàn năm, nhưng các nghiên cứu mới đây được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng tích cực của thở sâu đã làm cho thân thể bạn sở hữu khả năng ứng phó với bít tất tay.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần trước tiên về thiền định, anh ta đã tưởng tượng nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất sửng sốt lúc thấy những thiền fake mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm triển khai. Được khuyến khích, anh khởi đầu mang một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tụ họp tâm trí của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể từ đầu tới chân. những nghiên cứu gần đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực sự có thể khiến cho nâng cao chất xám trong các phòng ban của não chịu trách nhiệm về sự điều tiết ý thức và học tập. kể bí quyết khác, những người hành thiền đã nâng cao cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Ở rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill tìm thấy giả dụ ông tụ họp vào việc lắng tai người khác theo cách mà ông hội tụ lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình tức thời trở thành phong phú hơn. Người khác với thể cảm thấy anh đang lắng tai, toàn bộ thể chất. Và khi họ biết mình đang nghe, họ chóng vánh lập gia đình sở hữu anh ta. Cuộc sống số đông lập tức trở nên phong túc và sở hữu ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một phương pháp thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông cá nhân hăng hái tinh vi.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là đặt câu hỏi. công cụ này không phải là hỏi các người khác, chậm tiến độ là vấn đề nghĩ suy về các suy nghĩ mà trí tuệ của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm trí của bạn tạo ra 1 ý nghĩ ko khiến cho nó đúng. Bill sở hữu thói quen tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật chậm triển khai với đúng không?" Và ví như anh đấy ko hoàn toàn vững chắc nó, anh ấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã suy nghĩ và tiếp diễn. Tôi tìm thấy sự giải phóng này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho các suy nghĩ tiêu cực, 1 van cứu trợ mà tôi đã ko với trước đây "Kỹ thuật đặt thắc mắc ý nghĩ của bạn đã được rộng rãi bởi Byron Katie người ủng hộ dòng mà cô gọi là" xuất sắc hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy mang quyền lực trong việc thừa nhận chứ không hề là đàn áp những tư tưởng tiêu cực. Thay vì cố gắng lờ đi cái mà chúng tôi tin là đúng, đặt thắc mắc cho phép chúng tôi nhìn thấy những suy nghĩ "đối mặt" và để khiến mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thực.

Ở luyện tập sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống sở hữu mục đích. chẳng phải là 1 Mục đích của Cuộc sống - nó thuận lợi hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm bất cứ điều gì anh ta đang làm. Để làm cho nó và chỉ sở hữu nó. nếu anh ấy quyết định xem TV anh ấy đích thực xem nó. giả dụ anh đấy với bữa ăn, anh đó dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. sở hữu những nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng cớ cho thấy các viên chức công nghệ kiểm tra email phổ biến như 36 lần một giờ. Kết quả là gia nâng cao găng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không chia sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống một cách trọn vẹn kinh nghiệm chậm triển khai.

một chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong hầu hết các điều này đã được khởi đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan yếu là bạn chẳng thể bao tay theo phương pháp găng tay. bình thường, chúng tôi cố gắng mang lại thay đổi phê chuẩn nỗ lực xuất sắc và chúng tôi đưa phần lớn năng lượng của chúng tôi vào một sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại bít tất tay bằng phương pháp tiêu dùng cộng 1 khoa học tạo ra sự bít tất tay ở nơi đầu tiên.

Thay vào ngừng thi côngĐây, chìa khóa sức khỏe là làm cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếusức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong 2 phút, hãy làm cho nó chỉ trong một phút. nếu nhưsức khỏe bạn dành cho 1 ngày đích thực lắng tai người sâu sắc, hãy làm điều chậm triển khai cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân hot lòng để thử lại. các gì bạn muốn là lớn mạnh một lề thói bền vững: phương pháp tiếp cận không găng tay để sức khỏe giảm căng thẳng của sức khỏe bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét